ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 33 คน )
เพศ
ชาย
64.52%
หญิง
35.48%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
45.45%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
27.27%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
15.15%
อื่นๆ
12.12%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
12.90%
พอใจมาก
25.81%
ปานกลาง
19.35%
พอใจน้อย
22.58%
พอใจน้อยที่สุด
19.35%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.59%
พอใจมาก
17.65%
ปานกลาง
23.53%
พอใจน้อย
20.59%
พอใจน้อยที่สุด
17.65%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
15.63%
พอใจมาก
21.88%
ปานกลาง
25.00%
พอใจน้อย
18.75%
พอใจน้อยที่สุด
18.75%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
19.05%
พอใจมาก
19.05%
ปานกลาง
19.05%
พอใจน้อย
23.81%
พอใจน้อยที่สุด
19.05%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
18.18%
พอใจมาก
22.73%
ปานกลาง
18.18%
พอใจน้อย
22.73%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
26.67%
พอใจมาก
13.33%
ปานกลาง
26.67%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
13.33%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
28.57%
พอใจมาก
14.29%
ปานกลาง
21.43%
พอใจน้อย
21.43%
พอใจน้อยที่สุด
14.29%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ